PNJ khai trương 6 TTKH chỉ trong tháng 7, tiếp tục khẳng định chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ bền vững

Tiếp nối đà phát triển số lượng TTKH, khẳng định chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ bền vững đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh trang sức, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ khai trương thêm 6 TTKH chỉ trong tháng 7/2017.

Gần đây nhất là TTKH PNJ tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội (1/7); TTKH PNJ tại 199 Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và TTKH PNJ tại Thái Nguyên ngay ngày sau đó (2/7); TTKH PNJ tại Vincom Hà Tĩnh (12/7); TTKH PNJ tại Vincom Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk (15/7) và TTKH PNJ tại Vincom Sóc Trăng. Như vậy, tổng hệ thống bán lẻ của PNJ tính đến thời điểm hiện tại là 243 cửa hàng phân bố rộng rãi trên cả nước.

1-khai-truong-pnj-phu-yen

PNJ tưng bừng khai trương các cửa hàng, mở đầu cho tháng 7 đầy thành công

Trong 6 tháng đầu năm 2017, PNJ đã khai trương 22 cửa hàng, riêng trong tháng 6 có 3 TTKH ra đời, bao gồm: TTKH tại 402 – 404 Tùng Thiện Vương, quận 8, TP HCM; TTKH PNJ tại SH14 – SH16 Chung cư Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và TTKH PNJ Shop House Cần Thơ. Như vậy, công ty đã hoàn thành hơn 50% kế hoạch năm 2017 và tự tin sẽ hoàn thành sớm kế hoạch phát triển hệ thống cả năm.

Hoạt động khai trương cửa hàng liên tục không chỉ khẳng định chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ đúng đắn của PNJ mà còn cho thấy các thế mạnh vượt trội về hệ thống bán lẻ của công ty mà không một doanh nghiệp nào trong ngành có được.

2-PNJ-nhan-duoc-su-ung-ho-dong-dao-khach-hang

Ngay trong buổi đầu khai trương, các cửa hàng của PNJ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng

PNJ là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt Nam với thị phần chiếm hơn 26,5%. Tất cả các TTKH của PNJ đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng, nằm ở vị trí trung tâm và sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Cùng với đó, các cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương, đá quý, vàng miếng,…phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Song song với hoạt động đầu tư về cơ sở vật chất, PNJ cũng đẩy mạnh đầu tư về nguồn nhân lực thông qua việc không ngừng mở lớp và đào tạo nhân lực một cách bài bản, chuyên sâu, nhất là đội ngũ bán hàng nhằm giúp khách hàng chọn được sản phẩm trang sức phù hợp và có cảm giác yên tâm nhất. Hoạt động này sẽ tiếp tục được đầu tư và thực hiện thường xuyên trong thời gian tới.

3-khai-truong-pnj-phu-yen

Đội ngũ PNJ luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất

Bên cạnh hai yếu tố trên, PNJ luôn được biết đến là doanh nghiệp đi đầu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Khách hàng của PNJ luôn nhận được dịch vụ bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm, đồng thời, đội ngũ nhân viên thường xuyên gọi điện hỏi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Công ty thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.  Điển hình là trong dịp khai trương TTKH PNJ tại 199 Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, từ ngày 25/6 – 25/7/2017,  khách hàng sẽ được ưu đãi đến 10% khi mua các sản phẩm trang sức PNJSilver và được tặng gối tựa cổ với những hóa đơn trên 700.000 đồng. PNJ cũng ưu đãi từ 3% – 10% với những khách hàng mua trang sức vàng PNJ như trang sức đá màu, nhẫn cưới,… đồng thời tặng áo mưa với những hóa đơn từ 8 – 15 triệu đồng, tặng hộp đựng trang sức với những hóa đơn trên 15 triệu đồng.

4-khai-truong-pnj-phu-yen

Nhân viên PNJ luôn cởi mở, tư vấn nhiệt tình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm trang sức phù hợp nhất

Đây chính là những điểm sáng giúp PNJ luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng. PNJ cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bình luận